Guangdong corecon precision Industry Co.,Ltd.

ข่าว

สภาพแวดล้อมการทำงานใดที่สามารถใช้ขั้วต่อกันน้ำได้
เวลาปล่อย: 2022-08-11 13:45:09  ฮิต: 27

ด้วยการพัฒนาตลาดและเทคโนโลยีตอนนี้มีขั้วต่อกันน้ำ นี่คืออุปกรณ์ไฟฟ้าดั้งเดิมที่ยังคงสามารถใช้งานได้ตามปกติเมื่อกลืนตัวเชื่อมต่อในสภาพแวดล้อมของน้ำ ขั้วต่อกันน้ำเป็นเพียงคำทั่วไป เราสามารถเรียกขั้วต่อกันน้ำปลั๊กกันน้ำสายเคเบิลกันน้ำ ฯลฯ เป็นขั้วต่อกันน้ำ การประดิษฐ์และความนิยมของขั้วต่อกันน้ำได้ลดองค์ประกอบที่เป็นอันตรายของการใช้ไฟฟ้าและความปลอดภัยที่ดีขึ้นอย่างมาก มีขั้วต่อกันน้ำต่าง ๆ ในตลาด เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องได้อย่างไร ต้องได้รับการพิจารณาอย่างเต็มที่ หากการประยุกต์ใช้สายเคเบิลกันน้ำนั้นครอบคลุมเพียงพอก็สามารถเทียบเท่าได้ ท้ายที่สุดภายใต้เงื่อนไขของการลดการเกิดขึ้นขององค์ประกอบที่ไม่ได้ตั้งใจในวันนี้

39; ฟังก์ชันกันน้ำได้รับการปรับปรุงอย่างละเอียดซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักที่ไม่สามารถเพิกเฉยต่อความต้องการของอาคารที่แตกต่างกัน กุญแจสำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่าการเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของฟังก์ชั่นลวด


&#consonsonsive สภาพแวดล้อมทางวิศวกรรมที่ซับซ้อนของการก่อสร้างสายเคเบิลคุณภาพของการเชื่อมโยงในระหว่างกระบวนการก่อสร้างสายเคเบิลจะได้รับการปรับปรุงอย่างมากตามธรรมชาติ . หลังจากฟังก์ชั่นกันน้ำของขั้วต่อกันน้ำได้รับการปรับปรุงอย่างมากเงื่อนไขการก่อสร้างที่มีประโยชน์สามารถรับประกันได้ ฉันเชื่อว่าการปรับปรุงจะส่งเสริมการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมทั้งหมด ความช่วยเหลือที่ดี ในเวลาเดียวกันแผนการเชื่อมต่อสามารถจัดตั้งขึ้นร่วมกับฟังก์ชั่นความปลอดภัยของอุปกรณ์ไฟฟ้าซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักที่ไม่สามารถเพิกเฉยในการเสริมสร้างแอปพลิเคชันอุปกรณ์


cable การเข้าเป็นปัญหาที่ทำให้ทุกคนเป็นไปได้เพราะหากเกิดเหตุการณ์สั้น ๆcircuit ที่รุนแรงมันจะไม่เพียง แต่จะทำให้อายุการใช้งานสั้นลง แต่ยังเป็นไปตามข้อมูลล่าสุด 65% ของเหตุการณ์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับแหล่งจ่ายไฟและ เหตุการณ์คุกคามชีวิตของผู้ประกอบการ เพื่อให้ความสำคัญกับมัน สายเคเบิลกันน้ำต้องกันน้ำกันฝุ่นละอองกรด

proof อัลคาไล

proof และฉนวน เมื่อเผชิญกับสภาพที่ไม่ดีหลายสายเคเบิลกันน้ำขนาดเล็กมีความรับผิดชอบที่สำคัญในการส่งและไม่สามารถยอมรับได้

---please ให้ความสนใจกับสภาพแวดล้อมที่ใช้บังคับ ในช่วงเวลาของการซื้อควรเลือกขั้วต่อกันน้ำที่สอดคล้องกันตามสภาพแวดล้อมการทำงานของอุปกรณ์ อุณหภูมิการทำงานและระดับความชื้นของขั้วต่อกันน้ำจะต้องมากกว่าอุณหภูมิการทำงานและความชื้นของอุปกรณ์ ต้องการความต้านทานต่อแรงกระแทกต่ำที่โดดเด่นและความสามารถในการนวดและแม้กระทั่งการสั่นสะเทือน ในแง่ของความต้านทานอุณหภูมิสูงขั้วต่อกันน้ำquality สูงจะต้องสามารถทำงานได้ตามปกติภายใต้เป้าหมายที่อุณหภูมิสูงและตัวบ่งชี้อุณหภูมิต่ำและส่วนและฟังก์ชั่นของมันจะต้องไม่ได้รับผลกระทบหรือเสียหายเนื่องจากอุณหภูมิ


ก่อน: อะไรคือสิ่งที่สำ...

ต่อไป: No