Guangdong corecon precision Industry Co.,Ltd.

ข่าว

อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับปลั๊กกันน้ำ
เวลาปล่อย: 2022-08-11 11:56:06  ฮิต: 41

เมื่อมาถึงปลั๊กทุกคนต้องคุ้นเคยกับมัน เรามักจะเห็นมันในชีวิตประจำวันของเราเช่นสองฟุตสามฟุต ฯลฯ ด้วยการพัฒนาทักษะและการปรับปรุงมาตรฐานการครองชีพของผู้คน' เราใช้ปลั๊กและสิ่งที่คล้ายกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เครื่องใช้ไฟฟ้าเกือบทั้งหมดมีปลั๊ก หากไม่มีปลั๊กเครื่องใช้ในครัวเรือนของเราจะไม่สามารถเปิดเครื่องได้ เมื่อใช้งานจังหวะชีวิตปกติ' จะถูกรบกวน อาจกล่าวได้ว่าปลั๊กเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของเรามากที่สุด ใช้ไฟฟ้าอย่างไร้ความปราณี การใช้งานที่ประมาทอาจทำให้เกิดภัยพิบัติที่ไม่สามารถแก้ไขได้ ปลั๊กทำหน้าที่เป็นคำนำและสะพานเพื่อให้เราใช้ไฟฟ้า ที่นี่ปลั๊กที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้มีความสำคัญอย่างยิ่ง ปลั๊กใดที่เชื่อถือได้และปลอดภัย


since น้ำเป็นสิ่งที่เรามักจะสัมผัสในชีวิตของเราเครื่องใช้ในครัวเรือนจำนวนมากถูกนำมาใช้เมื่อมีน้ำเช่นเครื่องทำน้ำอุ่นในห้องน้ำดื่มน้ำพุดื่มน้ำพุ ในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับประทานอาหาร ฯลฯ หากคุณไม่ระวังคุณจะได้รับน้ำดังนั้นปลั๊กกันน้ำที่ดีจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง


ปลั๊กกันน้ำแบบไหนดี? ตามชื่อแนะนำปลั๊กกันน้ำเป็นปลั๊กกันน้ำที่สามารถมีฟังก์ชั่นกันน้ำได้ ปลั๊กกันน้ำที่ดีที่สุดในตลาดคือ IP68 เราสามารถดูได้โดยการสังเกตฉลากบนผลิตภัณฑ์ ปลั๊กที่ดีที่สุดอันดับสองจะต้องมีความสามารถในการฉนวนที่โดดเด่น ตรวจสอบวัสดุฉนวนที่ใช้ในปลั๊กนี้และคุณจะพบว่าฉนวนกลายเป็นเงิน ตัวนำไฟฟ้าวัสดุฉนวนสุดท้ายคือซิลิโคน ในที่สุดเราสามารถสังเกตกระบวนการของปลั๊กเป็นครั้งแรก เนื่องจากการใช้กระแสไฟฟ้าเป็นระยะเวลานานจะร้อนขึ้นและประสบกับการหดตัวของความเย็นในที่ที่มีน้ำการเชื่อมต่อระหว่างปลั๊กและแผงวงจรจะต้องปิดผนึกและแน่น หนึ่งคือการป้องกันเมื่อน้ำเข้าสู่ที่สองคือปลั๊กต้องมีลักษณะของการขยายตัวทางความร้อนและการหดตัวเพื่อให้แน่ใจว่าการกันน้ำยาว-term-




ก่อน: ข้อดีของขั้วต่อก...

ต่อไป: สภาพแวดล้อมการทำ...